BÀI TUYÊN TRUYỀN DỪNG CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG 2G
Trên thực tế, vẫn còn một số bộ phận người dân dùng các mẫu điện thoại sử dụng sóng 2G, dẫn đến việc một số người dùng gặp khó khăn khi chuyển đổi sang mạng 3G, 4G... Đặc biệt ở những người dùng độ tuổi cao niên, những người tiêu dùng chưa có kiến thức về điện thoại thông minh, việc sử dụng điện thoại thông minh ức khá phức tạp và khó khăn. Bên cạnh đó, vấn đề chi phí chuyển đổi sang thiết bị 3G, 4G,... cũng là một trong những khó khăn mà người dùng 2G gặp phải.
Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng các nhà mạng cũng đã đều chuẩn bị các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu cho người dùng. Các doanh nghiệp viễn thông di động có trách nhiệm truyền thông rộng rãi việc triển khai giải pháp kiểm soát, ngăn chặn kết nối vào mạng viễn thông di động này tới khách hàng của mình; đồng thời, công bố các thông tin đầu mối giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng các thiết bị như trên phải nâng cấp lên các máy 3G/4G/5G.
Trung Kiên - CCVH
Tin cùng chuyên mục
-
Vận động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
11/09/2024 16:53:19 -
BÀI TUYÊN TRUYỀN DỊ TẬT BẨM SINH Ở TRẺ VÀ SÀNG LỌC, CHẨN ĐOÁN TRƯỚC SINH, SƠ SINH
21/08/2024 15:46:58 -
BÀI TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ
05/08/2024 17:38:22 -
Tuyên truyền về dừng công nghệ di động 2G
30/07/2024 15:05:30
BÀI TUYÊN TRUYỀN DỪNG CÔNG NGHỆ DI ĐỘNG 2G
Trên thực tế, vẫn còn một số bộ phận người dân dùng các mẫu điện thoại sử dụng sóng 2G, dẫn đến việc một số người dùng gặp khó khăn khi chuyển đổi sang mạng 3G, 4G... Đặc biệt ở những người dùng độ tuổi cao niên, những người tiêu dùng chưa có kiến thức về điện thoại thông minh, việc sử dụng điện thoại thông minh ức khá phức tạp và khó khăn. Bên cạnh đó, vấn đề chi phí chuyển đổi sang thiết bị 3G, 4G,... cũng là một trong những khó khăn mà người dùng 2G gặp phải.
Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng các nhà mạng cũng đã đều chuẩn bị các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu cho người dùng. Các doanh nghiệp viễn thông di động có trách nhiệm truyền thông rộng rãi việc triển khai giải pháp kiểm soát, ngăn chặn kết nối vào mạng viễn thông di động này tới khách hàng của mình; đồng thời, công bố các thông tin đầu mối giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng các thiết bị như trên phải nâng cấp lên các máy 3G/4G/5G.
Trung Kiên - CCVH